- SEO trên blog há @@
- Phí thời gian thôi bố tướng ơi
- Chắc cậu vừa sưu tầm được 7 viên ngọc rồng à ?
- Bạn thân của ông có phải là Matt Cutts không ?
- Biết đâu đấy cứ thử xem, mình hi vọng lúc đó còn gõ được bàn phím
Đấy là một số lời nhận xét khi mình đưa chủ đề này ra để nói chuyện với một số người bạn cùng làm về SEO. Cũng hơi hụt hẫng và cảm thấy khó khăn thật nhưng mình nghĩ là hoàn toàn có thể nếu như có một nghị lực và sự quyết tâm cao. Từ khóa nào cũng vậy thôi, mỗi người khi đứng trước một từ khóa đều phải có cái nhìn tổng quan về từ khóa đó để có thể lên kế hoạch phát triển nội dung và xây dựng backlink .
Đối với từ khóa Marketing, tại sao mọi người lại mắt chữ O miễng chữ Ô đến như vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhé:
Bước 1: Kiểm tra từ khóa trên google
Mình thật sự giật mình bởi vì số lượng trả về của kết quả tìm kiếm thật là một con số hết sức ấn tượng. Cảm giác ban đầu là không thật tốt bởi số lượng kết quả càng lớn thì đồng nghĩa với việc mình phải vượt qua các đối thủ càng lớn. Còn bạn nghĩ sao về con số 1 tỷ rưỡi kia ? Để cho tiện hình dung mính sẽ làm một phép so sánh số lượng trả về của các từ khóa HOT khác xem thế nào:
1) Tin tức: Khoảng 103.000.000 kết quả (0,13 giây)
2) Phim: Khoảng 69.500.000 kết quảTổng kết quả của tất cả các từ khóa trên chưa bằng số lẻ của từ khóa "Marketing"
0 comments :
Post a Comment